NHẬN KHUYẾN MÃI

MUA XE MÀU GÌ ĐỂ GẶP NHIỀU MAY MẮN TRONG NĂM MỚI 2020?

Theo quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng, nếu mua xe có màu sắc phù hợp (tương sinh) với mệnh của chủ nhân thì sẽ mang lại nhiều may mắn về tiền tài, thuận lợi trong kinh doanh, xe cũng ít hư hỏng và ít xảy ra rủi ro. Vậy làm sao để lựa chọn được một chiếc xe hợp ý mình và thuận theo luật Phong thủy để mang lại nhiều may mắn trong năm mới 2020, cùng Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình tìm hiểu nhé!

MUA XE HỢP MỆNH NGŨ HÀNH THEO PHONG THỦY

Ngũ hành là thuyết vật chất sớm nhất của nhân loại, tồn tại độc lập với ý thức của con người. Ngũ hành là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ từ “dương biến âm hợp” sinh ra. Ngũ hành vô hình ở dạng khí, hữu hình ở dạng hình thể của các vật các loại.Thông thạo ngũ hành sẽ giúp quý khách gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Thuyết Ngũ hành theo thuyết duy vật cổ đại có 5 vật chất tạo nên thế giới, có sự tương sinh, tương khắc với nhau bao gồm: Nước (hành Thủy), đất (hành Thổ), lửa (hành Hỏa), cây (hành Mộc), Kim loại (hành Kim).

Dựa vào bảng tra dưới đây, quý khách có thể biết mình thuộc bản mệnh nào từ đó đưa ra lựa chọn mua sắm xe hợp mệnh

CHỌN NGAY MẪU XE MITSUBISHI HỢP VỚI BẢN MỆNH CỦA MÌNH

XE MÀU NÀO THÌ HỢP MỆNH?

Đa số các dòng xe oto hiện nay đều mang tới cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn màu sắc như các dòng xe của thương hiệu Honda đến từ Nhật Bản.

Dựa vào bảng tra cứu, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc xế yêu phù hợp với bản mệnh từ đó đem lại nhiều may mắn, hanh thông trong việc làm ăn!

MỆNH KIM:

Hợp (Nên chọn): Vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi

Khắc (Không nên chọn): Xanh lục, đỏ, hồng, tím

MỆNH MỘC:

Hợp (Nên chọn): Đen, xanh nước biển, xanh lục

Khắc (Không nên chọn): Vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi

MỆNH THỦY:

Hợp (Nên chọn): Trắng, xám ghi, đen, xanh nước biển

Khắc (Không nên chọn): Đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất

MỆNH HỎA

Hợp (Nên chọn): Xanh lục, đỏ, hồng , tím

Khắc (Không nên chọn): Trắng, xám ghi, đen, xanh nước biển

MỆNH THỔ

Hợp (Nên chọn): Đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất

Khắc (Không nên chọn): Đen, xanh nước biển, xanh lục

VD: Quý khách sinh năm 1990 là Lộ Bàng Thổ, mệnh Thổ nên lựa chọn các mẫu xe có màu ấm như Đỏ, hồng hay nâu đất và tránh các màu lạnh như xanh lục, đen…

TÌM HIỂU MẪU MITSUBISHI CHO GIA ĐÌNH HỢP MỆNH PHONG THỦY 

LỰA CHỌN BIỂN SỐ HỢP PHONG THỦY MANG LẠI MAY MẮN

Tương tự việc chọn màu để mua xe ô tô theo phong thủy thì biển số xe lại là một yếu tố không kém phần quan trọng trong phong thủy đối với những chủ xe. Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ từ vài chục triệu đến cả tỷ đồng để sở hữu những biển số đẹp, phát tài phát lộc. Đến với Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình, quý khách sẽ được các chuyên viên của chúng tôi tư vấnmiễn phí những lựa chọn biển số xe hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn nhất!